complaint
เสนอข้อติชม
และคำร้องเรียน
การรับฟังและพิจารณาข้อติชมจากท่านเป็นส่วนสำคัญในการสร้างประสบการณ์ที่ยอดเยี่ยมให้แก่ลูกค้า
กระบวนการรวบรวมคำติชมและคำร้องเรียนจากลูกค้าคือส่วนสำคัญในการทำงานของเรา บริษัทฯ ใส่ใจและเล็งเห็นถึงความพิเศษในทุกข้อคิดเห็นจากท่าน
บูโร เวอริทัส น้อมรับทุกคำติชม มุ่งมั่นปรับปรุงเพื่อบริการที่น่าพึงพอใจยิ่งขึ้นและเพิ่มมูลค่าให้ธุรกิจของท่านอย่างมั่นใจ แบบสำรวจความพึงพอใจและกระบวนการการร้องเรียนช่วยให้การบอกเล่าประสบการณ์ในการใช้บริการของท่านเป็นไปอย่างสะดวกสบาย
สำหรับการร้องเรียนในประเด็นเฉพาะ กรุณาดูข้อมูลในส่วนของกระบวนการร้องเรียนเพิ่มเติมด้านล่าง
- Complaints and Appeals Management Procedures
- WOOD SCHEME CERTIFICATION DOCUMENTS AND STANDARDS และ Wood & forestry complaint process